Câu chuyện thành công 2

MẶT BẰNG NHIỀU TẦNG THÌ NÊN KẾT HỢP NHỮNG GÌ ĐỂ TĂNG DOANH THU?

Tôi là Hùng, 1 cổ đông của tòa nhà 10 tầng tại thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh. Tòa nhà của chúng tôi kinh doanh về rất nhiều mảng, có café film, có siêu thị, có gym, spa,…Và tất nhiên tại tầng 1 và tầng 2 chúng tôi vẫn muốn kinh doanh thêm về ngành F&B. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhượng quyền thương hiệu lớn như King coffe và được hỗ trợ rất tốt cho những người không có kinh nghiệm về nhà hàng, ăn uống , vì thế lần này chúng tôi cũng quyết định sẽ tìm đến 1 đơn vị nhượng quyền để tiết kiệm thời gian nhất, an toàn nhất, và trên hết là thành công cao hơn nếu làm nhượng quyền.

 MỞ QUÁN PHỞ HỐT BẠC TRIỆU MỖI NGÀY, MÔ HÌNH KINH DOANH ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI

Trong một lần khi đang trên đường đến sân bay, tôi tình cờ ghé qua quán phở Lý Quốc Sư trên đường Võ Chí Công. Dù là ngày thưởng nhưng khách ra vào tấp nập, đâu cũng kín chỗ. May mắn tôi được nhân viên quán chỉ cho chỗ trống và tư vấn món ngon nhất của quán. Chỉ 5 phút sau tôi đã có tô phở bò tái thơm ngon, đậm vị, sợi phở dai giòn được làm thủ công chứ không cứng như sợi phở công nghiệp trước tôi vẫn thường ăn ở các quán khác, thịt ngọt, tươi dai.

Vừa ăn vừa quan sát quán, tôi nhẩm tính với lượng khách đều mỗi ngày thì doanh thu chắc phải rơi vào 20 – 25 triệu/ ngày. Nhìn thấy tiềm năng từ mô hình kinh doanh quán ăn, tôi nảy ra ý định sẽ nhượng quyền phở, 1 mô hình ổn định và bên vững

Trong các mô hình chuyển nhượng quán ăn thì Vua Phở là thương hiệu số 1 về chuyển giao các mô hình kinh doanh phở tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng không chỉ được chuyển nhượng mô hình kinh doanh mà còn được hỗ trợ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, tìm kiếm mặt bằng cho đến khi quán đi vào vận hành. Đặc biệt, đây là đơn vị sở hữu 2 thương hiệu phở nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm:

  1. Phở Lý Quốc Sư (pholyquocsu.com.vn)
  2. Phở Bát Đàn (phobatdan.vn)

Ngoài ra, Vua Phở còn sở hữu hệ sinh thái toàn diện, hỗ trợ trong quá trình kinh doanh quán phở bao gồm:

  1. Kênh Quán Vắng

Đây là kênh giải cứu các quán ăn khi quán vắng khách ế ẩm bằng cách đưa ra và trực tiếp triển khai kế hoạch truyền thống quảng cáo giúp tạo lượt khách mới, giữ chân khách cũ cũng như xây dựng 1 kênh khách hàng riêng cho quán giúp lượng khách luôn ổn định.

  1. Tổ hợp 7 kênh truyền thông cảm xúc

Đây là hệ thống kênh giúp xây dựng và triển khai các phương án truyền thông quán qua mạng xã hội và kênh truyền thông online đến thực khách trong thời điểm khai trương cũng như khi đi vào hoạt động.

Đây quả thực là những hỗ trợ thực tế và cần thiết trong quá trình kinh doanh mà chưa nơi nào có được. Qua tư vấn của Vua Phở và những mô hình kinh doanh thực tế Vua phở đã thành công, tôi rất có lòng tin để tiến hành kinh doanh.

LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU PHỞ LÝ QUỐC SƯ ĐẺ KHỞI NGHIỆP

Sau khi chốt thương hiệu, tôi quyết định liên hệ ký hợp đồng với Vua Phở để mở quán Phở Lý Quốc Sư tại Tầng 2 SFY Complex – 416 Đường Yên Trung – Tổ dân phố 8 – Thị Trấn Đức Thọ – Đức Thọ – Hà Tĩnh để mở quán. Mọi công đoạn đều được làm việc chuyên nghiệp được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình trong group Zalo bao gồm: 1 chuyên gia phụ trách chung, 1 thiết kế, 1 bếp trưởng, 1 truyền thông.

Không thể bỏ qua những lợi ích hiếm có từ Vua Phở khiến tôi hoàn toàn yên tâm để mở quán:

– Được thẩm định mặt bằng

– Được thiết kế hỗ trợ thi công quán.

– Được hướng dẫn quy trình setup, các giấy tờ cần làm khi mở quán

– Được lên menu và cân đối giá bán tùy vào từng khu vực

– Được lên danh sách các trang thiết bị và nhà cung cấp nguyên vật liệu. Ngoài ra, Vua Phở có thể cung cấp luôn toàn bộ hệ thống bếp, trang thiết bị, nguyên vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn.

– Được đào tạo vận hành, nhân sự, đầu bếp 1 cách bài bản.

– Được lên các chương trình khai trương và marketing cho quán, thiết kế băng rôn…

– Được hưởng chương trình marketing online miễn phí cho tuần đầu khai trương.

 

NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẦU BẾP, TÀI HOA, CHÂN THÀNH HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG

Đây cũng là điều kiến tôi bất ngờ vì thật hiếm có ở đâu khi đội ngũ bếp chính lại gắn bó với một thương hiệu lâu đến vậy. Không dưới phân nửa bếp trưởng tại Vua Phở đã gắn bó với các thương hiệu không dưới 15 năm. Những cái tên như nghệ nhân Tống Duy Thảo, hay bếp trưởng Cồ Huy Duơng…đã quá đỗi quen thuộc khi nhắc tới món phở Việt Nam truyền thống và đã chinh phục được cả thực khách nước ngoài. Mong muốn mang hương vị của phở Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc, đầu bếp Duy Thảo hay Huy Dương vẫn từng ngày nhiệt huyết, miệt mài tìm lưu giữ những bí quyết nấu ăn độc đáo, tìm ra những điểm khác biệt nhắn phát triển ấm thực Việt mỗi ngày.

Hương phở ngon cũng chính bởi tay người đầu bếp tài hoa mà có, đầu bếp chính là trái tim của mỗi tô phở. Tại Vua Phở, đầu bếp luôn yêu nghề, tinh tế, tâm huyết, toàn bộ đội ngũ bếp chính đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.

Họ là những người có tài hoa, có kinh nghiệm trong nấu phở, được giao trọng trách quan trọng trong việc chuyển giao công nghệ đặc sản, ẩm thực Việt Nam, ẩm thực của Vua Phở tới khắp mọi miền đất tổ quốc, trên thế giới mà chính họ còn biết tạo ra những hương vị món ăn phù hợp với từng khu vực, vùng miền.

QUÁN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG, TÔI VỠ ÒA HẠNH PHÚC KHI KHÁCH LUÔN ĐÔNG NƯỜM NƯỢP

Trước 2 tuần khai trương, đầu bếp chính sẽ đến quán để setup khu bếp, sắp đặt đồ nấu ăn, nguyên vật liệu cũng như vị trí nhân viên trong bếp. Để thử trước hương vị phở, ngay ngày đầu tiên bếp chính đã nấu 1 nồi phở lớn để cả nhân viên và chủ quán ăn thử góp ý kiến liệu có cần gia giảm gia vị để phù hợp hay không. Quả thực, ai ai cũng khen ngon và ăn hết sạch bát của mình.

Sau đó, bếp chính ở lại truyền dạy cách nấu, bí quyết và hỗ trợ quán 2 tuần kể từ khi khai trương để đảm bảo quán hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, khi đầu bếp bận, nghỉ đột xuất Vua Phở sẽ cử ngay đầu bếp khác về thay thế không để quán phải nghỉ hay ngắt quãng kinh doanh nên tôi rất yên tâm.

Sau đó tôi còn được công ty hỗ trợ đào tạo thêm các món khác để mang mô hình ăn sáng, ăn trưa, ăn tối toàn diện. Công ty đã đào tạo nhà hàng chúng tôi thêm phở gà Đông Tảo, Nem nướng Nha Trang, Bánh Tráng Đà Nẵng và Cơm gà Hội An. Quả thực, tôi cực kỳ hài lòng về sự hợp tác với công ty.

Và đúng như kỳ vọng, từ những chiến lược quảng cáo hiệu quả của Vua Phở nên ngay từ ngày đầu khai trương quán đã rất đông khách. Tôi vỡ òa trong hạnh phúc, không ngờ lần đầu tiên khởi nghiệp mà đã thành công như vậy. Nhờ được chuyển giao toàn bộ công thức nấu phở ngon, bí quyết kinh doanh nên tôi càng tự tin vào sự thành công lâu dài của quán.

Sau 2 tuần khai trương, công ty tiếp tục hỗ trợ quảng cáo giúp quán tiếp cận và tăng nhiều khách hơn. Từ đó đến nay quán luôn duy trì được lượng khách hàng ổn định, mỗi ngày doanh thu đều đạt trên 15 triệu đồng, cuối tuần kín chỗ. Giờ đây, tôi chỉ cần quản lý và điều hành quán rồi cuối mỗi buổi ngồi đếm tiền. Không chỉ mang lại lợi nhuận, tăng thu nhập quán phở giống như đứa con tinh thần tạo bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của tôi.

Phở là quốc thực, là văn hoá Việt Nam. Thành công với Vua Phở khiến tôi thêm phần tự hào rằng mình góp phần phát triển ẩm thực quốc gia, bất chấp mọi làn sóng ẩm thực nhập ngoại.

Lựa chọn hơn nỗ lực, chọn đúng sản phẩm và hơn hết là chọn đúng người đồng hành. Tôi đã đúng và may mắn khi chọn Vua Phở là người đồng hành tin cậy. Cảm ơn Vua Phở đã mang đến cho tôi cơ hội kinh doanh hấp dẫn này.

BẠN MUỐN VIẾT NÊN CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CHO RIÊNG MÌNH. ĐẦU TƯ LÀM GIÀU NGAY 1 QUÁN PHỞ LÝ QUỐC SƯ , PHỞ BÁT ĐÀN CHÍNH HÃNG

Hotline: 0946.648.1486

Web: vuapho.vn

pholyquocsu.com.vn

Phobatdan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *