KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM CẦN KINH DOANH GÌ?
Tôi là Thành, 1 người kinh doanh buôn bán tại Hà Nội. Ở tuổi 40, tôi muốn có 1 công việc kinh doanh của riêng mình, 1 phần để kiếm thêm thu nhập, 1 phần để vợ chồng tự quản lý chứ không cần phải đi làm thuê nữa. Vợ chồng tôi quyết định tìm hiểu về việc mở quán ăn uống – nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Tôi kinh doanh tự do nhưng về mảng nhà hàng ăn uống vợ chồng tôi không có kinh nghiệm nên cũng mất khoảng 1 tháng để lựa chọn sản phẩm kinh doanh, và tôi tìm đến nhượng quyền để được hỗ trợ toàn diện và an toàn cho những người chưa có kinh nghiệm và mới khởi nghiệp.
Trong vô vàn các thương hiệu nhượng quyền, có những thương hiệu 2-3 tỷ, có những thương hiệu 700-800 triệu. Nhưng xét cho cùng, chúng tôi đã nhìn thấy sự thất bại ở những thương hiệu đó nên cũng dè dặt mà không dám đầu tư. Nên chúng tôi cần tìm hiểu 1 thương hiệu vừa đáp ứng tiêu chí đầu tư thấp, vừa đáp ứng được sự có tiếng, nhận diện hình ảnh tốt và trên hết phải là nhu cầu thật sự cần thiết hằng ngày để đảm bảo doanh thu đều đặn.
KHỞI NGHIỆP KHỞI NGHIỆP TỪ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
Đi tìm hiểu tiếp 2 tháng để đi vòng quanh Hà Nội, Tôi nhận thấy dòng kinh doanh phở vẫn rất đông khách, nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, mà hơn nữa trong suốt khoảng thời gian dịch bệnh, chúng tôi vẫn thấy họ duy trì rất tốt.
Sau khi tìm hiểu kỹ càng và được các công ty và cá nhân tư vấn nhượng quyền về phở, chúng tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn về Đại Thành Công. Bởi tôi rất ngạc nhiên trước quy mô của Đại Thành Công khi sở hữu 2 thương hiệu phở nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm:
- Phở Lý Quốc Sư (pholyquocsu.com.vn)
- Phở Bát Đàn (phobatdan.vn)
Không những vậy tại đây, khách hàng không chỉ được chuyển nhượng mô hình kinh doanh mà còn được hỗ trợ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, tìm kiếm mặt bằng cho đến khi hoạt động
Ngoài ra, Đại Thành Công còn sở hữu hệ sinh thái toàn diện, hỗ trợ trong quá trình kinh doanh quán phở bao gồm:
- Kênh Quán Vắng
Đây là kênh giải cứu các quán ăn khi quán vắng khách ế ẩm bằng cách đưa ra và trực tiếp triển khai kế hoạch truyền thống quảng cáo giúp tạo lượt khách mới, giữ chân khách cũ cũng như xây dựng 1 kênh khách hàng riêng cho quán giúp lượng khách luôn ổn định.
- Tổ hợp 7 kênh truyền thông cảm xúc
Đây là hệ thống kênh giúp xây dựng và triển khai các phương án truyền thông quán qua mạng xã hội và kênh truyền thông online đến thực khách trong thời điểm khai trương cũng như khi đi vào hoạt động.
Đây quả thực là những hỗ trợ thực tế và cần thiết trong quá trình kinh doanh mà chưa nơi nào có được. Qua tư vấn của Đại Thành Công và hàng loạt quán phở mà Đại Thành Công đã thực hiện thành công, tôi rất có lòng tin để tiến hành kinh doanh.
LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU PHỞ LÝ QUỐC SƯ ĐỂ KHỞI NGHIỆP
Vì chưa có mặt bằng nên tôi ký hợp đồng trước với công ty để được công ty tìm mặt bằng giúp tôi. Bở với những người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn rất khó khăn, thực tế, tôi đã tìm 2 tuần nhưng không ưng ý cái nào, nên tôi quyết định nhờ những người đã có kinh nghiệm về lựa chọn mặt bằng phù hợp với sản phẩm. Tôi quyết định ký hợp đồng với phở Lý Quốc Sư và công ty đã tìm được mặt bằng cho tôi tại địa chỉ 25 Vũ Trọng Phụng, sau khi ký hợp đồng, tôi được công ty hỗ trợ rất nhiều:
– Được thẩm định mặt bằng
– Được thiết kế hỗ trợ thi công quán.
– Được hướng dẫn quy trình setup, các giấy tờ cần làm khi mở quán
– Được lên menu và cân đối giá bán tùy vào từng khu vực
– Được lên danh sách các trang thiết bị và nhà cung cấp nguyên vật liệu. Ngoài ra, Đại Thành Công có thể cung cấp luôn toàn bộ hệ thống bếp, trang thiết bị, nguyên vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn.
– Được đào tạo vận hành, nhân sự, đầu bếp 1 cách bài bản.
– Được lên các chương trình khai trương và marketing cho quán, thiết kế băng rôn…
– Được hưởng chương trình marketing online miễn phí cho tuần đầu khai trương.
Vì là nhà phố, nên tôi cũng quyết định đầu tư đẹp đẹp chút để phù hợp với giá bán và mức sống tại khu này. Được công ty thiết kế và thi công luôn nên tôi hoàn toàn yên tâm.
NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẦU BẾP, TÀI HOA, CHÂN THÀNH HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG
Đây cũng là điều khiến tôi bất ngờ vì thật hiếm có ở đâu khi đội ngũ bếp chính lại gắn bó với một thương hiệu lâu đến vậy. Không dưới phân nửa bếp trưởng tại Đại Thành Công đã gắn bó với các thương hiệu không dưới 15 năm. Những cái tên như nghệ nhân Tống Duy Thảo đã quá đỗi quen thuộc khi nhắc tới món phở Việt Nam truyền thống và đã chinh phục được cả thực khách nước ngoài. Mong muốn mang hương vị của phở Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc, đầu bếp Duy Thảo vẫn từng ngày nhiệt huyết, miệt mài tìm lưu giữ những bí quyết nấu ăn độc đáo, tìm ra những điểm khác biệt nhắn phát triển ẩm thực Việt mỗi ngày.
Hương phở ngon cũng chính bởi tay người đầu bếp tài hoa mà có, đầu bếp chính là khối óc, trái tim của mỗi tô phở. Tại Đại Thành Công, đầu bếp luôn yêu nghề, tinh tế, tâm huyết, toàn bộ đội ngũ bếp chính đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.
Họ là những người có tài hoa, có kinh nghiệm trong nấu phở, được giao trọng trách quan trọng trong việc chuyển giao công nghệ đặc sản, ẩm thực Việt Nam, ẩm thực của Đại Thành Công tới khắp mọi miền đất tổ quốc, trên thế giới mà chính họ còn biết tạo ra những hương vị món ăn phù hợp với từng khu vực, vùng miền.
Chúng tôi rất hài lòng về sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình có trách nhiệm của công ty. Được công ty lên thiết kế và tư vấn rất nhiệt tình về mặt bằng, kết hợp rất hợp lý để vừa phù hợp với công năng của nhà hàng phở, vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về thiết kế của ban quản lý khu đô thị. Đây là lựa chọn thương hiệu rất đúng đắn, uy tín để kết hợp cho thương hiệu của mình.
QUÁN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG, TÔI VỠ ÒA HẠNH PHÚC KHI KHÁCH LUÔN ĐÔNG NƯỜM NƯỢP
Trước 2 tuần khai trương, đầu bếp chính sẽ đến quán để setup khu bếp, sắp đặt đồ nấu ăn, nguyên vật liệu cũng như vị trí nhân viên trong bếp. Để thử trước hương vị phở, ngay ngày đầu tiên bếp chính đã nấu 1 nồi phở lớn để cả nhân viên và chủ quán ăn thử góp ý kiến liệu có cần gia giảm gia vị để phù hợp hay không. Quả thực, ai ai cũng khen ngon và ăn hết sạch bát của mình.
Nhà hàng tôi được anh Thảo về đào tạo, vì nhà hàng tôi không tuyển được người nên chị Hành truyền thông và đội ngũ setup bếp của công ty cũng đã hỗ trợ đem người đến phục vụ cửa hàng trong những ngày khai trương rất nhiệt tình. Chúng tôi cũng muốn đầu bếp của công ty đứng nấu tại cửa hàng nên cũng có làm việc để thuê đầu bếp ở lại.
Hiện tại quán tôi đang hoạt động rất ổn định. Buổi sáng nào 9h cũng hết gần 400 tô phở, trưa chiều tối có thêm cơm rang và lẩu bốn mùa doanh thu cũng rất ổn định. Xin cảm ơn chân thành tới công ty hỗ trợ rất nhiệt tình và đem lại cho tôi 1 sự hợp tác hoàn hảo và cơ hội kinh doanh hấp dẫn này.
Nhà đầu tư đang có nhu cầu mở cửa hàng tăng lợi nhuận mà chưa biết tìm đơn vị tư vấn chuyên nghiệp phù hợp, vui lòng liên hệ:
Hotline:
0946.481.486